HỖ TRỢ ĐẶT PHÒNG 

Cindy Tran - Sales Executive

 0905161233

 lionseadn1

 salesdn1@lionseahotel.com.vn
Hoàng Trân- Sales Executive
 0905161840
 lionseadn2

 salesdn2@lionseahotel.com.vn

Ngày đếnNgày điNgười lớnTrẻ em

Tin tuyển dụng

Tuyển dụng 04/2017

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

1. NHÂN VIÊN BẢO VỆ

* Mô tả công việc

- Mở cửa chào đón, tiễn khách.

- Xách hành lý cho khách.

- Dọn dẹp khu vực sảnh, mặt tiền khách sạn.

- Bảo vệ tài sản của khách hàng và của khách sạn.

- Các công việc khác do cấp trên giao.

- Công việc cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.

* Quyền lợi được hưởng

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN khi trở thành nhân viên chính thức

- Phụ cấp cơm ca

- Tăng lương theo định kỳ

* Yêu cầu công việc

 - Sức khỏe tốt, trung thực, thật thà chịu khó, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao.

- Gắn bó lâu dài với Công ty

- Ưu tiên ứng cử viên có kinh nghiệm.

 

2. NHÂN VIÊN LỄ TÂN

* Mô tả công việc

- Làm các thủ tục nhận phòng và trả phòng

- Nhận điện thoại, tiếp nhận thông tin và chuyển đến các cá nhân liên quan.

- Chịu trách nhiệm chăm sóc khách hàng trong và sau khi khách ở khách sạn.

- Giải quyết phàn nàn, khiếu nại của khách liên quan đến phạm vi trách nhiệm công việc của bộ phận.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc khách sạn/Lãnh đạo cấp cao hơn tùy từng thời điểm.

* Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;

- Mức lương: Cạnh tranh, phù hợp với năng lực của người lao động;

- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động

* Yêu cầu công việc

- Sử dụng tốt các ứng dụng văn phòng word, excel, outlook

- Cẩn thận, tỉ mỉ và trung thực trong công việc.

- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm.

- Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc.

- Biết tiếng anh, giao tiếp khá + tốt

 

3. NHÂN VIÊN LỄ TÂN NHÀ HÀNG

* Mô tả công việc

Xem Sổ đặt bàn để kiểm tra thông tin của khách và Nhà hàng

- Hỗ trợ nhân viên phục vụ bàn setup, gấp giấy, vệ sinh nhà hàng.

- Nhận thông tin đặt bàn của khách qua điện thoại hoặc trực tiếp.

- Trực tiếp đón tiếp, chào đón khách hàng tại cửa của Nhà hàng.

- Hỏi thông tin về khách bao gồm: Khách có đặt bàn trước không, số lượng khách, nhu cầu của khách.

- Tư vấn cho khách về các dịch vụ của Nhà hàng, các vị trí bàn hoặc phòng có thể lựa chọn.

- Dẫn khách vào bàn/phòng.

- Bàn giao khách cho Nhân viên phục vụ trước khi rời khỏi bàn/phòng.

- Chào khách khi khách ra về

* Quyền lợi được hưởng

Thu nhập theo thỏa thuận

Chế độ thưởng theo quy định của nhà hàng

Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.

* Yêu cầu công việc

- Có vốn Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

- Ứng viên có kinh nghiệm là một lợi thế

- Trung thực, khả năng xử lý công việc, xử lý tình huống linh hoạt.

- Chăm chỉ, trách nhiệm

 

4. NHÂN VIÊN PHỤC VỤ

* Mô tả công việc

Làm theo ca.

Sắp xếp bàn cho khách đến nhà hàng

Order đồ ăn, thưc uống và phục vụ khách ăn uống

Chi tiết cụ thể thêm về công việc trao đổi khi phỏng vấn.

* Quyền lợi được hưởng

Thu nhập theo thỏa thuận

Chế độ thưởng theo quy định của nhà hàng

Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.

* Yêu cầu công việc

- Chăm chỉ chịu khó trong công việc

- Biết cách chăm sóc khách hàng

- Siêng năng, chịu được áp lực công việc.

- Luôn niềm nở với khách.

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm phục vụ nhà hàng.

 

5. NHÂN VIÊN PHỤ BẾP

* Mô tả công việc

- Chuẩn bị nguyên vật liệu

- Dọn dẹp vệ sinh khu vực làm việc

- Trao đổi thêm khi phỏng vấn

* Quyền lợi được hưởng

Thu nhập theo thỏa thuận

Chế độ thưởng theo quy định của nhà hàng

Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.

* Yêu cầu công việc

Nam/Nữ  tuổi từ 18 đến 30.

- Trình độ sơ cấp,trung cấp trở lên; giỏi về bếp

- Chịu khó học hỏi, chịu được áp lực công việc.

- Ưu tiên có kinh nghiệm.

 

6. NHÂN VIÊN CHĂM SÓC CÂY XANH

* Mô tả công việc

- Chăm sóc cây xanh, thảm cỏ tại khách sạn

- Công việc khác trao đổi khi phỏng vấn

* Quyền lợi được hưởng

Thu nhập theo thỏa thuận

Chế độ thưởng theo quy định của Công ty

Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.

* Yêu cầu công việc

- Nam, sức khỏe tốt

- Có kiến thức trồng, chăm sóc cây xanh

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại BP cây xanh tại các dự án/ công ty môi trường

 

7. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN

* Mô tả công việc

- Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.

- Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao, TSCĐ, công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế.

-Theo dõi công nợ, xử lý công nợ phải thu khó đòi của khách sạn

- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết

- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán

- Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các bộ phận

- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu

- Cung cấp số liệu cho Ban giám đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu

- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu

- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến

- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo quy định

* Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện;

- Mức lương: Cạnh tranh, phù hợp với năng lực của người lao động;

- Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài;

- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động

* Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành

- Ưu tiên có kinh nghiệm, kiến thưc về nhà hàng, khách sạn- Hiểu biết về Kế toán, Luật doanh nghiệp, Luật dân sự, các qui định của ngành du lịch, và các quy định pháp luật có liên quan

- Phẩm chất cá nhân cần có: Trung thực, liêm khiết, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm.

 

* Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc.

- Sơ yếu lý lịch.

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.

- Các bằng cấp có liên quan.

 

 

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ: 268 Võ Nguyên Giáp, P.Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Phone : 0962272802 gặp Ngọc

(Ngoài bìa hồ sơ vui lòng ghi rõ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên lạc và vị trí ứng tuyển). 

Hoặc gửi về địa chỉ mail: hcns.lionseahotel@gmail.com tiêu đề mail ghi rõ họ tên-vị trí ứng tuyển

Hạn cuối nhận hồ sơ: ngày 30/04/2017

Ưu tiên phỏng vấn hồ sơ nộp sớm, trực tiếp tại khách sạn

 

Cùng chuyên mục: