HỖ TRỢ ĐẶT PHÒNG 

Cindy Tran - Sales Executive

 0905161233

 lionseadn1

 salesdn1@lionseahotel.com.vn
Hoàng Trân- Sales Executive
 0905161840
 lionseadn2

 salesdn2@lionseahotel.com.vn

Ngày đếnNgày điNgười lớnTrẻ em

Tin tuyển dụng

Tuyển dụng 02/2017

CÔNG TY CỔ PHẦN XUYÊN ĐÔNG DƯƠNG – KHÁCH SẠN LION SEA

THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

                       Vị trí tuyển dụng :

     A. Khách Sạn 

                           1. Nhân viên chăm sóc khách hàng : 02 người

                           2. Nhà buồng                                  : 10 người

                           3. Kỹ Thuật                                      : 03 người

                           4. Nhân viên an ninh                       : 03 người

                           5. Nhân viên nhà hàng                     : 02 người

     B. Nhà Hàng

                           1.Thu ngân                                      :02 người

                           2. Phục vụ                                       :15 người

                           3. Tạp vụ                                         : 04 người

                           4. Bảo vệ nhà hàng                         : 02 người

                        

 

 

  1. Nhân viên chăm sóc khách hàng
  1. Mô tả công việc
    - Chào đón khi khách đến lưu trú tại khách sạn.

 - Hỗ trợ nhân viên Lễ tân thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách
- Sử dụng kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp để giới thiệu đến khách các dịch vụ hiện có của Khách sạn.
- Liên hệ với khách trong suốt thời gian khách lưu trú tại khách sạn để nhận được sự đánh giá về mức độ hài lòng của khách.
- Tham mưu những đóng góp và phàn nàn của khách đến Trưởng bộ phận để kịp thời điều chỉnh. Phối hợp với bộ phận liên quan để giải quyết vấn đề đạt sự hài lòng cao nhất.
- Phối hợp với các bộ phận để đề xuất các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu thị hiếu của khách.
- Cập nhật đầy đủ thông tin cá nhân của khách vào Danh sách khách hàng
- Thực hiện các công việc phát sinh khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
b. Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt ; Giao tiếp Tiếng anh thành thạo, nhất là tiếng anh lĩnh vực du lịch.
- Kiến thức chung về ngành du lịch và khách sạn đang làm việc
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, các phần mềm liên quan đến công việc, làm việc độc lập
- Kỹ năng xử lý tình huống

 

  1. Nhân viên buồng phòng:

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các công việc liên quan đến bộ phận buồng phòng
  • Lau dọn phòng khách, giữ vệ sinh chung khu vực hành lang.
  • Kiểm tra phòng khi khách check-in và check-out
  • Bảo đảm hành lang, lầu phụ trách luôn sạch sẽ
  • Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn

           Yêu cầu công việc:

  • Có kinh nghiệm và nghiệp vụ, kỹ năng dịch vụ khách hàng tốt
  • Tính cách thật thà cẩn thận chín chắn, nhanh nhẹn, nhạy bén, năng động, nghiêm túc.
  1. Nhân viên kỹ thuật

Mô tả công việc:

  •  Sửa chữa các trang thiết bị trong khách sạn theo yêu cầu
  • Thực hiện theo lịch kiểm tra bảo dưỡng và vệ sinh định kỳ các hệ thống thiết bị của khách sạn.
  • Báo cáo các vấn đề phát sinh, bất thường cho quản lý trực tiếp để giải quyết kịp thời
  • Giám sát tình trạng hoạt động của các trang thiết bị, đề xuất sửa chữa hoặc thay thế khi có hư hỏng và thực hiện công tác vệ sinh khu vực sữa chữa
  • Tuân thủ các nguyên tắc an toàn lao động, PCCC và các nội quy khách sạn

Yêu cầu:

  • Làm việc theo ca
  • Nhanh nhẹn, tinh tế, khéo léo xử lý tình huống trong công việc khi có sự cố xảy ra.
  • Thực hiện tốt nội quy, quy chế, có tinh thần trách nhiệm cao
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong khách sạn
  • Nhân viên an ninh, hành lý

Mô tả công việc:

  • Chịu trách nhiệm bảo vệ an ninh toàn bộ khách sạn
  • Tiếp đón, hỗ trợ mang hành lý cho khách
  • Đảm bảo an toàn tuyệt đối tài sản, cơ sở vật chất của khách sạn cũng như của khách hàng.
  • Chấp hành nghiêm túc thời gian làm việc cũng như nội quy của khách sạn
  1. Nhân viên nhà hàng
  • Thu ngân: 2 người
  • Bảo vệ nhà hàng : 2 người
  • Phục vụ: 15 người
  • Tạp vụ: 4 người
  • Phụ bếp: 2 người

Làm việc theo ca

Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn

          Quyền lợi

  • Mức lương thỏa thuận
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN; chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty, phụ cấp ăn theo ca, được làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp
  1. Hồ sơ bao gồm
  • Thông tin ứng viên theo mẫu của khách sạn (dẫn đường link hoặc đính kèm file)
  • Đơn xin việc
  • Bản sao y bằng cấp, chứng chỉ, chứng nhận có liên quan đến từng vị trí
  • Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;
  • Giấy khám sức khỏe theo quy định
  • Sao y chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu hoặc đăng kí thường trú, tạm trú.

Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ về địa chỉ: 268 Võ Nguyên Giáp, P.Mỹ An, Q. Ngũ Hành Sơn, Phone :  01659.028.498 gặp Trang(Ngoài bìa hồ sơ vui lòng ghi rõ họ tên, địa chỉ, điện thoại liên lạc và vị trí ứng tuyển). 

Hoặc gửi về địa chỉ mail: hcns.lionseahotel@gmail.com tiêu đề mail ghi rõ họ tên-vị trí ứng tuyển

Hạn cuối nhận hồ sơ: ngày 20/02/2017

Ưu tiên phỏng vấn hồ sơ nộp sớm, trực tiếp tại khách sạn

Cùng chuyên mục: